Sự kiện

Công ty Cao Su Camel được UBND Tỉnh Quảng trị khen thưởng hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế năm 2022

Thứ ba,14/03/2023
972 Lượt xem

UBND tỉnh tổ chức Hội nghị biểu dương, khen thưởng các Doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế năm 2022.

Sáng ngày 10/3, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị biểu dương, khen thưởng các Doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế năm 2022. Đến dự có đồng chí Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Hà Sỹ Đồng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Trần Huy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Lê Đức Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Năm 2022, thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Cục Thuế Quảng Trị đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn người nộp thuế về các chính sách thuế mới có hiệu lực, tổ chức đối thoại, giải đáp những vướng mắc. Bên cạnh đó, triển khai các hoạt động hỗ trợ dóanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh, hộ gia đình như thực hiện giảm, giãn nợ, kê khai mã số thuế, thanh toán hoá đơn điện tử. Mặt khác đã phối hợp với các ngành chức năng và các địa phương tăng cường công tác quản lý, đôn đốc thu nợ, xử lý nợ xấu. Đặc biệt cộng đồng doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, triển khai các biện pháp phục hồi sản xuất kinh doanh, tăng doanh thu, lợi nhuận, đóng góp ngân sách. Nhờ vậy tổng số thuế thu được trên địa bàn là 4054 tỷ đồng, đạt 115% dự toán HĐND tỉnh giao.

UBND tỉnh tặng bằng khen cho các doanh nghiệp

Sau khi các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao tặng Cờ Thi đua và Bằng khen của UBND tỉnh, phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Văn Hưng đã biểu dương, chúc mừng 61 doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế năm 2022, đồng thời nhấn mạnh: Năm 2023 tình hình kinh tế thế giới, trong khu vực và trong nước vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Do đó đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có sự chủ động, linh hoạt, triển khai các giải pháp ứng phó. Trong đó cần làm tốt công tác quản lý, điều hành, đầu tư máy móc, thiết bị, nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh, tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng, có nhiều đóng góp cho ngân sách, giải quyết việc làm cho người lao động và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. UBND tỉnh sẽ chỉ đạo các ngành chức năng, các địa phương tiếp tục đồng hành với doanh nghiệp, hành động quyết liệt, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc. Bên cạnh đó, tích cực cải cách hành chính, giải quyết nhanh các thủ tục và triển khai các chính sách hỗ trợ về vốn, đất đai, cơ chế, nhất là chuyển đổi số. 
nguồn: quangtritv.vn
Bình luận facebook